Chính sách bảo hành
Quy định đổi trả hàng tại HeLi
- Chỉ được đổi/ trả trong vòng 3 ngày. Đối với quý khách hàng ở xa, quý khách có thể liên hệ shop để hẹn đổi/ trả sau khi quý khách nhận được hàng
- Chỉ đổi/ trả hàng còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
- Chỉ nhận đổi nếu hàng bị lỗi kỹ thuật, không đúng mô tả sản phẩm, size không vừa
- Chỉ đổi hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn (nếu cao hơn quý khách vui lòng bù thêm khoản chênh lệch).
- Chỉ nhận trả nếu hàng bị lỗi kỹ thuật, không đúng mô tả sản phẩm và không có hàng hóa thay thế
- Quý khách đổi trả hàng vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng. Đối với quý khách ở xa, các bạn vui lòng liên hệ để xác nhận đơn hàng đã mua qua điện thoại, hoặc inbox FaceBook. Trường hợp đổi trả hàng vì size không vừa, quý khách vui lòng thanh toán phí giao nhận. HeLi sẽ tư vấn cách thức gửi hàng tiết kiệm chi phí nhất.
*** Lưu ý: Không nhận đổi trả đối với hàng sale off. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi rời khỏi shop. Đối với khách ở xa, Heli sẽ chụp ảnh sản phẩm chi tiết nhất và gửi qua FaceBook để giúp quý khách kiểm tra trước hàng hóa. - Shop không nhận ký gửi (thanh lý giúp) hàng hóa quý khách đã mua
Xin chân thành cảm ơn quý khách!
I) Chính sách đổi trả:
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi
- Áp dụng cho mọi sản phẩm áo tại HeLi
- Có hóa đơn mua hàng
- Không áp dụng cho sản phẩm sale off
II) Hình thức đổi trả:
- Quý khách cần có hóa đơn mua hàng
- HeLi xem tình trạng áo